ĐIỂM DANH 5 PHONG CÁCH DẪN ĐẦU XU HƯỚNG NỘI THẤT NĂM 2020

Ngày đăng: 25-03-2020
Cùng phongthuynoithat.info điểm danh 5 phong cách nội thất đang và sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trong năm 2020 này nhé.
 

Bước sang tháng 3 năm 2020, nhiều phong cách nội thất mới đã được cập nhật liên tục vào các thiết kế nội thất văn phòng và gia đình. Những phong cách nội thất đa dạng, thích hợp với nhiều chủ đề khác biệt, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ ngay trong chính không gian có thể đã quá đỗi quen thuộc của bạn.

Phong cách Công nghiệp

Phong cách nội thất công nghiệp hay được gọi tắt là phong cách công nghiệp, được hiểu đơn giản là ứng dụng những loại vật liệu thô sơ, đơn giản vào thiết kế, tạo ấn tượng về một không gian công nghiệp hóa, hiện đại mà mạnh mẽ, khỏe khoắn. Kết hợp với đó là việc lựa chọn và sử dụng đồ nội thất một cách tối giản, ít chi tiết, tạo được cảm giác rộng lớn trong một không gian văn phòng hay nhà ở có hạn.

ĐIỂM DANH 5 PHONG CÁCH DẪN ĐẦU XU HƯỚNG NỘI THẤT NĂM 2020

Phong cách Vintage

Vintage là phong cách trang trí nhà ở hay văn phòng hoài cổ, trầm nhẹ nhưng không mất đi phần tươi mới, hiện đại cho không gian. Không gian và đồ nội thất mang gam màu pastel tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giản. Các chất liệu gỗ, vải tông trầm hoài cổ, gần gũi, dịu êm và lãng mạn. Ngoài ra, một vài chi tiết trang trí dân tộc, thổ cẩm độc đáo có thể đem đến điểm nhấn khác lạ cho không gian của bạn.

ĐIỂM DANH 5 PHONG CÁCH DẪN ĐẦU XU HƯỚNG NỘI THẤT NĂM 2020

Phong cách tối giản

Đúng như ý nghĩa trong cái tên, đây là một phong cách thiết kế đi theo hướng giản lược, từ đồ đạc trong không gian cho đến những đường nét, màu sắc và cả chi tiết nhỏ nhất. Tuy nhiên, tối giản không có nghĩa là đơn điệu, gọn nhẹ không có nghĩa là nhàm chán. Bởi mỗi chi tiết trong thiết kế đều được chăm chút kỹ lượng, tận dụng tối đa để phát huy được vai trò của chính nó. Đặc biệt, phong cách này sẽ rất thích hợp cho những không gian văn phòng và nhà ở nhỏ hẹp, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn bao giờ hết.

ĐIỂM DANH 5 PHONG CÁCH DẪN ĐẦU XU HƯỚNG NỘI THẤT NĂM 2020

Phong cách Botanical Garden

Là phong cách được các chuyên gia dự đoán đang và sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong nhiều năm tới, thật không ngoa chút nào khi đưa Botanical Garden vào danh sách này.

Botanical Garden là phong cách nội thất gần gũi với thiên nhiên, đưa yếu tố tự nhiên vào thiết kế, mang hơi thở của thiên nhiên xanh mát vào không gian sống. Nhờ đó, không gian sống sẽ trở nên càng thoải mái, thư thái, giúp nâng cao tinh thần cùng sức khỏe cho mọi người.

ĐIỂM DANH 5 PHONG CÁCH DẪN ĐẦU XU HƯỚNG NỘI THẤT NĂM 2020

Phong cách này gồm 2 yếu tố cơ bản nhất là sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và kết hợp cây cối, màu xanh tự nhiên vào thiết kế. Các loại vật liệu tự nhiên như gỗ cũng rất được hoan nghênh. Bởi chúng không chỉ an toàn cho sức khỏe, tạo sự nhẹ nhàng cho không gian mà còn dễ dàng sử dụng với nhiều vị trí khác nhau, đảm bảo các chức năng phục vụ cho công việc và cuộc sống.

Phong cách Bohermian

Phong cách Bohermian hay còn gọi là phong cách du mục, lấy cảm hứng từ những họa tiết thổ cẩm độc đáo trong nhà, vật dụng và quần áo của những người dân du mục. Phong cách này tạo cảm giác khác lạ, độc đáo, đầy tự do và phòng khoáng cho mỗi không gian mà nó xuất hiện, được ưa chuộng và sử dụng ngày càng phổ biến trong ngành thiết kế nội thất vài năm trở lại đây.

 ĐIỂM DANH 5 PHONG CÁCH DẪN ĐẦU XU HƯỚNG NỘI THẤT NĂM 2020


PTP
Ý kiến bạn đọc
captcha
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Bàn chân sắt chữ U dài 1m2

680,000đ 750,000đ

Ghế phòng họp inox GHC24

380,000đ 480,000đ
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày: